TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  01/03/2018     |  Lượt xem 1152   

Bưu điện huyện và hội Liên hiệp Phụ nữ huyện kí kết thỏa thuận hợp tác

Sáng ngày 28 tháng 2 năm 2018, Bưu điện huyện Phù Cừ và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy và các tổ chức Hội Liên hiệp phụ nữ trong toàn huyện.

Theo nội dung hợp tác, trong thời gian tới, Bưu điện huyện sẽ cung cấp dịch vụ bưu chính chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; các dịch vụ khác cho Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện khi có yêu cầu; cung cấp dịch vụ tài chính bưu chính cho các cấp hội và hội viên; hợp tác tạo lập, quản lý, tổ chức tuyên truyền, quảng bá về các nhiệm vụ chính trị cũng như các hoạt động khác của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và tạo điều kiện để Bưu điện giới thiệu về hoạt động của Bưu điện trong tổ chức hội phù hợp, theo yêu cầu, quy định của Hội liên hiệp phụ nữ. Bên cạnh đó, hai bên tổ chức hợp tác, triển khai các chương trình an sinh xã hội, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin, cung cấp thông tin về các vấn đề hai bên có khả năng hợp tác..

.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện và lãnh đạo Bưu điện huyện 

kí kết thỏa thuận hợp tác

Việc hợp tác giữa hai bên nhằm hỗ trợ, khai thác tối đa lợi thế của mỗi bên để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động mỗi bên, góp phần mang lại các giá trị, lợi ích chung cho xã hội.

Cũng tại hội nghị Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cũng tổ chức ký giao ước thi đua với 14 Hội Liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn trong toàn huyện. Hội nghị ký cam kết hợp tác và ký giao ước thi đua là cơ sở quan trọng để Bưu điện huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đoàn kết, vận động phụ nữ thực hiện hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia, đề án do Hội LHPN các cấp phát động, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp đề ra, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Lê Huyền

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4605507