TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  28/06/2017     |  Lượt xem 1539   

Đảng bộ xã Minh Tiến tổ chức Cuộc thi “kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017.

Sáng ngày 27/6, tại nhà văn hóa thôn Phù Oanh, Đảng bộ xã Minh Tiến đã tổ chức Cuộc thi “kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017.

Về dự và động viên cuộc thi, có đồng chí Nguyễn Khả Phúc – UVBTV Huyện ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, bí thư các chi bộ trực thuộc và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Tham dự Hội thi có 15 thí sinh đại diện cho các chi bộ, đoàn thể xã. Các thí sinh đều trải qua các phần thi: kể chuyện và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Ở phần thi kể chuyện, các thí sinh đã lựa chọn các câu chuyện chân thật, xúc động về tư tưởng, đạo đức, lối sống giản dị của Bác, những tấm gương điển hình người thật, việc thật ở địa phương. Từ đó, rút ra những bài học đạo đức, những kinh nghiệm quý báu, liên hệ thực tiễn với bản thân trong học tập, lao động và công tác. Tiếp đó, ở phần thi trả lời câu hỏi của ban tổ chức, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết của mình về thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Hầu hết các thí sinh tham gia hội thi đều có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, chu đáo về âm thanh, hình ảnh minh họa, sân khấu hóa thể hiện được sự nhiệt huyết, nhập tâm vào câu chuyện, gây xúc động cho người nghe.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà đến từ Chi bộ 7 trường Tiểu học Minh Tiến với câu chuyện “Cậu bé giàu nghị lực” kể về em Trịnh Văn Duẩn, mang trong mình căn bệnh quái ác với nghị lực vượt khó trở thành bác sỹ giỏi. Ban tổ chức cũng trao 1 giải nhì, 3 giải 3 và 9 giải khuyến khích cho các thí sinh khác tham gia cuộc thi. Cũng tại cuộc thi, Để góp phần chia sẻ khó khăn với hoàn cảnh của em Trịnh Văn Duẩn, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà đã trao tặng em Duẩn số tiền thưởng từ cuộc thi.

Lê Phượng/ĐTT

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4594005