TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  06/07/2021     |  Lượt xem 217   

Hôm nay, thí sinh cả nước làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT

Khi đến làm thủ tục dự thi, thí sinh cần mang theo giấy báo thi, rà soát các thông tin trên giấy báo thi và thông tin thí sinh tại hội đồng thi để kịp thời báo cán bộ coi thi chỉnh sửa nếu có sai sót.

 

Thí sinh dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Hôm nay, 6/7, Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông sẽ chính thức bắt đầu triển khai đợt một tại các điểm thi trên cả nước. Buổi sáng, các bán bộ làm công tác thi sẽ họp tại điểm thi để triển khai các nội dung trong kỳ thi, quán triệt quy chế thi. Buổi chiều thí sinh sẽ làm thủ tục dự thi.
Khi đến làm thủ tục dự thi, thí sinh cần mang theo giấy báo thi, rà soát các thông tin trên giấy báo thi và thông tin thí sinh tại hội đồng thi để kịp thời báo cán bộ coi thi chỉnh sửa nếu có sai sót.
Trong buổi làm thủ tục dự thi, thí sinh cũng sẽ được cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi, nhắc nhở các vật dụng được phép và không được phép mang vào phòng thi.
Năm nay kỳ thi diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại nhiều địa phương, vì thế, công tác phòng chống dịch được đặc biệt chú trọng với nhiều giải pháp. Thí sinh được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào điểm thi, đeo khẩu trang trong suốt quá trình dự thi.
Mỗi điểm thi đều được phun khử khuẩn, bố trí cán bộ y tế túc trực, bố trí phòng cách ly, phòng thi dự phòng, sẵn sàng ứng phó trong các tình huống bất thường như thí sinh có biểu hiện ho, sốt.
Trước khi diễn ra kỳ thi, các hội đồng thi đã tổ chức diễn tập để có thể phối hợp nhuần nhuyễn hơn các hoạt động trong kỳ thi thực tế, đặc biệt là trong các tình huống bất thường.
Ngày mai, 7/7, thí sinh sẽ có buổi thi đầu tiên với bài thi với môn Ngữ văn vào buổi sáng và môn Toán vào buổi chiều./.
Nguồn: tuyengiaohungyen.vn
 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4543938