TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  21/06/2018     |  Lượt xem 1239   

Huyện đoàn Phù Cừ đón các em thiếu nhi Lớp trải nghiệm kỹ năng sống năm 2018 của Nhà thiếu nhi tỉnh về thực tế tại địa phương

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích trong dịp hè, nâng cao kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng giao tiếp cho thanh thiếu nhi, trong 03 ngày: 04/6, 13/4 và 13/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phù Cừ đã chỉ đạo Đoàn các xã Minh Hoàng, Đoàn Đào, Nguyên Hòa báo cáo lãnh đạo địa phương, tổ chức đón 189 em thiếu nhi của lớp trải nghiệm kỹ năng sống Nhà thiếu nhi tỉnh về thực tế tại địa phương.

Theo chương trình của Nhà thiếu nhi tỉnh, với mỗi lớp trải nghiệm, các em thiếu nhi về địa phương thực tế 01 ngày. Các em cùng các bác lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, lãnh đạo nhà thiếu nhi tỉnh và lãnh đạo Huyện đoàn đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ của các xã. Khi về tham gia sinh hoạt với các gia đình hộ nuôi ở Minh Hoàng, Đoàn Đào và Nguyên Hòa, các em cùng ăn ở, sinh hoạt và tham gia lao động với các công việc phù hợp với điều kiện, sức khỏe và được giao lưu văn nghệ, sinh hoạt tập thể, đốt lửa trại cùng với các bạn thiếu nhi địa phương vào buổi tối. Tại các xã về thực tế, 03 lớp trải nghiệm kỹ năng sống của Nhà thiếu nhi tỉnh đều tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Trong thời gian 01 ngày, các em thiếu nhi học hỏi được nhiều điều thú vị. Đây thực sự là chương trình bổ ích, góp phần tạo nên mùa hè đầy sắc màu của các em.

Vũ Đượng - Huyện đoàn Phù Cừ
 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4605746