TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  16/08/2021     |  Lượt xem 421   

Ban CHQS huyện Phù Cừ diễn tập Chỉ huy - Cơ quan 1 bên 1 cấp trên bản đồ

Trong 2 ngày 12 và 13/8/2021, Ban CHQS Huyện Phù Cừ tổ chức diễn tập Chỉ huy - Cơ quan 1 bên 1 cấp trên bản đồ.

Với đề mục: “Tác chiến phòng thủ huyện”cuộc diễn tập được chia làm 3 giai đoạn và 9 vấn đề huấn luyện. Nhìn chung cuộc diễn tập đã đảm bảo được các nội dung, đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Cấp ủy, chỉ huy các cơ quan đã quán triệt nghiêm túc kế hoạch, chỉ thị, mệnh lệnh, tình huống diễn tập, chủ động triển khai cho các cơ quan xây dựng hệ thống văn kiện, thành lập các khung tập, vai tập. Các bước thứ tự trong diễn tập diễn tập đều thực hiện theo trình tự, bảo đảm đúng nguyên tắc, vận hành đúng cơ chế, kết cấu tình huống chặt chẽ. Các vai tập đã thể hiện khá nhuần nhuyễn, thuần thục nội dung, thể hiện được phương pháp, tác phong sâu sát cụ thể, tỉ mỉ của người chỉ huy, sự tham mưu có hiệu quả của các cơ quan, các tình huống sát với thực tế chiến đấu của Lực lượng vũ trang huyện.

Thông qua diễn tập nhằm nâng cao trình độ vận dụng nguyên tắc, lý luận vào thực hiện chức trách, nhiệm vụ của người chỉ huy và cơ quan Ban Chỉ huy quân sự huyện trong chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu, tổ chức chuẩn bị và thực hành tác chiến phòng thủ.Đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong đơn vị;rèn luyện bản lĩnh, tác phong, xử trí kịp thời các tình huống có thể xảy ra trên địa bàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

                               Đức Hải

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4584536