TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  31/12/2019     |  Lượt xem 1439   

Bàn giao nhà mái ấm công đoàn và trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Canh tý - 2020.

Nhằm quan tâm, chăm lo cho đời sống công nhân viên chức lao động, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, để động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác. Chiều ngày 30/12/2019, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Thị Oánh: đoàn viên Công đoàn cơ sở trường Tiểu học Tống Trân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Tới dự và Bàn giao Nhà “Mái ấm Công đoàn” có đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, đồng chí Trần Duy Thái - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện, Lãnh đạo xã Tống Trân, Ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở cùng toàn thể cán bộ giáo viên trường Tiểu học Tống Trân.

 Nhà “Mái ấm Công đoàn” của đoàn viên Nguyễn Thị Oánh được khởi công sửa chữa từ đầu tháng 8 năm 2019, đến nay đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng với tổng diện tích trên 50m2, tổng trị giá sửa chữa trên 50 triệu đồng. Trong đó, Quỹ Xã hội Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ 20 triệu đồng, số tiền còn lại là một phần gia đình tích cóp được và anh chị em, họ hàng đồng nghiệp cho vay và giúp đỡ.    

Trong buổi Lễ bàn giao nhà, đoàn viên Nguyễn Thị Oánh đã bày tỏ sự vui mừng, xúc động, biết ơn trước sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, huyện đã quan tâm hỗ trợ. Đó là nguồn động viên quan trọng đối với gia đình, giúp chị vượt qua khó khăn, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  

Cũng nhân dịp này, nhằm chăm lo cho cán bộ, đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý - 2020. Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh, cùng đồng chí phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo LĐLĐ huyện đã đến thăm và trao quà cho 30 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty TNHH giầy Chính Đạt Việt Nam Hưng Yên; mỗi suất quà trị giá gần 800.000đ với tổng số tiền gần 24.000.000đ. Những phần quà tuy nhỏ, nhưng đã thể hiện sự quan tâm, động viên khích lệ tinh thần của các cấp công đoàn đối với đoàn viên, công nhân lao động của huyện nhà trong năm qua.

Dự kiến trong thời gian tới, các cấp Công đoàn sẽ tiếp tục thăm và tặng quà cho các đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật vv… tại các công đoàn cơ sở công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nói chung và huyện Phù Cừ nói riêng; nhằm giúp họ vơi đi phần nào khó khăn, vất vả trong cuộc sống, để đón chào một năm mới vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, sum họp bên gia đình, cố gắng không để đoàn viên nào không có Tết.

Hoài Thanh/LĐLĐ

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4573964