TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  09/06/2021     |  Lượt xem 676   

Ban Thường vụ Huyện ủy Phù Cừ phát động ủng hộ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 9/6, tại trụ sở Huyện ủy Phù Cừ, hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy Phù Cừ tổ chức phát động quyên góp ủng hộ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 trong cán bộ, công chức, người lao động... Dự và tham gia ủng hộ có các đồng chí: Nguyễn Văn Đoàn, TUV, Bí thư Huyện uỷ; Trần Duy Thái, Phó Bí thư TT Huyện uỷ; Nguyễn Khả Phúc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện…

 

Phát biểu tại buổi phát động ủng hộ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Đoàn nhấn mạnh, thời gian qua các cấp, các ngành của huyện đã quyết liệt triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 một cách đồng bộ, hiệu quả. Đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành, đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài huyện, các tầng lớp nhân dân trong huyện tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 bằng cả vật chất lẫn tinh thần. Điều đó đã góp phần giúp huyện ứng phó hiệu quả với dịch Covid-19.


Hiện nay, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, để ứng phó với dịch Covid-19, Chính phủ đã đề ra nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Một trong những biện pháp đó là tiêm vắc xin phòng, chống Covid-19. Để thực hiện được mục tiêu tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho mọi người dân, Nhà nước đã dành nguồn ngân sách lớn đầu tư mua vắc xin. Để chia sẻ, tạo thêm nguồn lực cùng với Nhà nước mua đủ vắc xin phục vụ tiêm phòng cho người dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động và Nhân dân trong huyện tích cực chung tay tham gia ủng hộ góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

VT

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4543955