TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  05/07/2021     |  Lượt xem 777   

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng Lao động

Ngày 3.7, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng ở thành phố Hưng Yên và Anh hùng Lao động trong thời kỳ kháng chiến ở huyện Kim Động. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Huy Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tham gia đoàn thăm, tặng quà tại thành phố Hưng Yên…

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa và đoàn thăm tặng quà Anh hùng lao động Phạm Thị Vách
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa và đoàn thăm tặng quà Anh hùng lao động Phạm Thị Vách

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng gồm: mẹ Đặng Thị Vui (xã Hồng Nam) có 2 con là liệt sĩ, mẹ Phạm Thị Đạm (phường Hiến Nam) có 2 con là liệt sĩ, mẹ Nguyễn Thị Thanh (xã Liên Phương) có 2 con là liệt sĩ và bà Phạm Thị Vách, Anh hùng Lao động trong thời kỳ kháng chiến (ở thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động).

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thanh

 

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa chúc các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng lao động mạnh khỏe, sống lâu, là chỗ dựa tinh thần cho con, cháu. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn khắc ghi những công lao, đóng góp to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh luôn chăm lo, thực hiện tốt chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, quan tâm, chăm sóc gia đình người có công... 

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Vui
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Vui

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố Hưng Yên, huyện Kim Động cũng như các địa phương trong tỉnh tiếp tục chú trọng thực hiện tốt hơn nữa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, góp phần nhân lên truyền thống uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Nguồn: baohungyen.vn

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4582688