TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  23/07/2021     |  Lượt xem 438   

Các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND huyện thăm tặng quà nhân ngày thương binh liệt sỹ

Sáng ngày 22/7 đồng chí Trần Xuân Vui - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đã tới thăm và trao quà cho gia đình ông Trương Văn Song, thương binh 24% ở thôn Ngọc Trúc, xã Minh Hoàng. Cùng đi có đại diện 1 số phòng, ngành của huyện và lãnh đạo địa phương.

Đến thăm và tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của ông Song trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước. Đồng thời, đồng chí chúc ông cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương trong thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Nhân dịp này, đồng chí cũng đề nghị chính quyền các địa phương cần tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các đối tượng chính sách, các gia đình có công. Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình vươn lên phát triển sản xuất nâng cao đời sống vật chất và tinh thần. 

* Chiều ngày 22/7, Đồng chí Vũ Xuân Thủy – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Mai Xuân Thái là bệnh binh ở thôn Nhật Lệ, xã Nhật Quang và ông Phí Ngọc Lởi là thương binh và đối tượng da cam ở thôn Thọ Lão, xã Quang Hưng. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ huyện, phòng Lao động thương binh và xã hội huyện và các đồng chí lãnh đạo địa phương.

Tại các nơi đến thăm, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi sức khỏe và điều kiện kinh tế gia đình. Đồng thời khẳng định: Đưangr và Nhà nước, chính quyền địa phương và nhân dân luôn ghi nhận những công lao, hi sinh, đống góp của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh và luôn dành sự quan tâm chăm lo cho các gia đình người có công, gia đình chính sách. Đồng chí mong muốn gia đình luôn vững tin vào chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước trong sự nghiệp đổi mới hiện nay; nỗ lực vượt qua những khó khăn của cuộc sống, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng nông thôn mới của địa phương. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền các địa phương cần quan tâm nhiều hơn nữa đến người có công đặc biệt là đối với thương, bệnh binh và thân nhân của Liệt sỹ tại địa phương.

* Cũng trong chiều ngày 22/7, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – HUV, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và đại diện 1 số phòng ngành của huyện cùng lãnh đạo địa phương đã tới thăm, tặng quà gia đình bệnh binh Nguyễn Bẩy thôn Khả Duy, xã Đoàn Đào.

Đến thăm và tặng quà bệnh binh Nguyễn Bẩy, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, thực hiện tốt các chủ trương của Ðảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Đài Truyền thanh huyện

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4584482