TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  27/07/2022     |  Lượt xem 610   

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương, dâng hoa tại Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm cây đa và đền La Tiến

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947- 27.7.2022), ngày 23.7, các đồng chí: Nguyễn Hữu Nghĩa, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa tại Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm cây đa và đền La Tiến (Phù Cừ). Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đặng Ngọc Quỳnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Quách Thị Hương, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và lãnh đạo huyện Phù Cừ.

 

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm cây đa và đền La Tiến


Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm cây đa và đền La Tiến là nơi tưởng niệm vong linh 1.145 anh hùng liệt sỹ, chiến sỹ cách mạng và đồng bào ta bị thực dân Pháp giết hại trong thời gian chiếm đóng tại đây (từ năm 1949 -1954), trong đó có nữ Anh hùng liệt sỹ Trần Thị Khang (tức Vũ Thị Kính quê ở xã Xuân Dục, thị xã Mỹ Hào).


Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu kính cẩn nghiêng mình trước vong linh các anh hùng liệt sỹ và những người đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

 

Các đại biểu dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm cây đa và đền La Tiến.
Các đại biểu dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm cây đa và đền La Tiến.


Địa điểm cây đa và đền La Tiến là biểu tượng cho tinh thần bất khuất, kiên cường của Nhân dân Hưng Yên nói riêng và Nhân dân cả nước nói chung. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hưng Yên đời đời ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và đồng bào đã anh dũng bảo vệ từng tấc đất quê hương; đồng thời phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt công tác chăm lo các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, góp phần xây dựng quê hương Hưng Yên giàu đẹp, văn minh.

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4582974