TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  01/09/2024     |  Lượt xem 248   

Công đoàn cơ sở UBND huyện tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh con đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong học tập và thi đỗ các trường đại học

Chiều ngày 29/8/2024, Công đoàn cơ sở UBND huyện đã tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh con đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong học tập và thi đỗ các trường đại học năm học 2023-2024.

 

Toàn cảnh hội nghị khen thưởng

Dự buổi trao thưởng có đồng chí Vũ Xuân Thuỷ - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Hải – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Vị - HUV, Trưởng phòng Văn hóa & Thông tin, Chủ tịch Công đoàn cơ sở UBND huyện, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn cơ sở UBND huyện, đại diện các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh được nhận thưởng.

Năm học 2023 - 2024, cùng với thành tích chung của học sinh trong huyện, có 95 học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại các phòng, ban, ngành, đơn vị thuộc UBND huyện đạt thành tích cao trong học tập được các cấp ghi nhận và tặng giấy khen.

Trong đó, có 8 cháu trúng tuyển vào các trường đại học, 7 cháu đạt giải trong các cuộc thi cấp tỉnh, 17 cháu đạt giải cấp huyện, 63 cháu là học sinh giỏi, học sinh xuất sắc, đạt giải các cuộc thi cấp trường.

Thành tích các cháu đạt được là niềm vinh dự, tự hào của bản thân các cháu, cũng như của gia đình, nhà trường và công đoàn cơ sở UBND huyện, nơi bố mẹ các cháu đang công tác. Sự khích lệ động viên kịp thời của công đoàn cơ sở UBND huyện sẽ tạo động lực giúp các cháu tiếp tục phấn đấu rèn luyện để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Phát biểu động viên các cháu tại buổi gặp mặt, trao thưởng, đồng chí Vũ Xuân Thuỷ - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện đã biểu dương và chúc mừng các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức cơ quan UBND huyện đã có thành tích cao trong năm học vừa qua, đồng thời đồng chí cũng động viên các cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo.

Phan Nguyệt

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 6786844