TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  27/06/2017     |  Lượt xem 1159   

Đảng bộ cơ quan Đảng- Đoàn thể huyện tổ chức Cuộc thi kể chuyện "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh"

Ngày 26 tháng 6 năm 2017. Đảng ủy Cơ quan Đảng Đoàn thể huyện tổ chức cuộc thi “Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017. Tới dự có đồng chí Lê Trí Viễn, TUV, Bí thư Huyện ủy,Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Duy Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vũ Xuân Thủy, UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ Cơ quan Đảng, đoàn thể huyện và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các Ban xây dựng đảng, trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện và các đoàn thể chính trị của huyện.

Tham dự cuộc thi có 12 thí sinh là cán bộ, đảng viên, chuyên viên các cơ quan, chi bộ trực thuộc Đảng bộ.  Qua vòng sơ khảo chấm đề cương, các thí sinh còn trải qua 2 phần thi gồm: Kể chuyện và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Bằng các phương thức phụ họa như: Sử dụng máy chiếu, biểu diễn minh họa... các thí sinh đã phản ánh chân thực, sâu sắc về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác…Sau một thời gian tranh tài, 12 thí sinh tham gia phần kể chuyện đều tập trung vào nội dung và chủ đề mà Ban tổ chức quy định; có nhiều thí sinh đã thể hiện những câu chuyện và những lời hát đọng lại trong lòng người nghe nhiều tình cảm và niềm xúc động đối với Bác Hồ kính yêu

Tình cảm đó được các thí sinh diễn đạt bằng những ngôn từ chân thành và rất trìu mến về những câu chuyện trong đời sống thường nhật lúc sinh thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những câu chuyện về tấm gương của Bác Hồ vì dân, vì nước, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân; về đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị và khiêm tốn hết mực. Qua sự thể hiện của các thí sinh mới thấy hết sự chuẩn bị công phu, chu đáo từ cách trình bày, lời nói, cách diễn đạt và ánh mắt đã toát lên cảm xúc của câu chuyện kể về Bác Hồ. Những câu chuyện đem đến cuộc thi hết sức mộc mạc, chân thực nhưng tràn đầy cảm xúc với vị lãnh tụ thiên tài của chúng ta! Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 6 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải.Giải nhất thuộc về đồng chí Vũ Thị Linh  đến từ Cơ quan Ủy ban Mặt Trận tổ quốc huyện.

Cuộc thi  “Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017 của Đảng bộ cơ quan Đảng-đoàn thể huyện là dấu ấn mang những thông điệp với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đây cũng là chuyên đề sinh hoạt chính trị sâu rộng gửi tới mỗi một cán bộ, đảng viên, nhân viên trong toàn Đảng bộ cần phải thường xuyên có ý thức tu dưỡng, rèn luyện, ý thức kỷ luật và ý thức tự giác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh./.

                             Lê Huyền

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4594085