TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  19/06/2017     |  Lượt xem 1250   

Đảng bộ CQCQ huyện tổ chức cuộc thi kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017

Sáng ngày 17/6, Đảng bộ cơ quan chính quyền huyện đã long trọng tổ chức cuộc thi kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017. Về dự và chỉ đạo cuộc thi có đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch TT UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Bên, HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Bí thư Đảng ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ cơ quan chính quyền huyện, Bí thư các chi bộ trực thuộc và đông đảo đảng viên trong Đảng bộ.

Tham gia cuộc thi có 8 thí sinh với 8 câu chuyện kể về những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và kể về tình yêu thương của Bác đối với nhân dân, cán bô, chiến sỹ và các cháu thiếu niên nhi đồng .v.v.  Trong không khí trang trọng và xúc động, với tình cảm thiết tha và sự kính trọng vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đối với dân tộc, các thí sinh đã thể hiện bản lĩnh tự tin, nắm vững kỹ năng kể chuyện, nhuần nhuyễn trong trình bày nội dung và phân tích bình luận, rút ra ý nghĩa, bài học sâu sắc, đồng thời có sáng tạo trong liên hệ thực tiễn gắn kết sinh động nội dung chuyện kể với nhận thức và hoạt động thực tiễn của cá nhân và đơn vị.

Kết thúc cuộc thi, thí sinh Lê Thị Phượng, Chi bộ Đài truyền thanh huyện với câu chuyện khâm phục nghị lực người thầy khuyết tật nói về thầy giáo Phạm Văn Hưng giáo viên môn Vật Lý, trường THPT Phù Cừ đã đạt giải Nhất. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì, 2 giải 3 và giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia cuộc thi./.

H. Nhung/ĐTT

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4589171