TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  09/06/2017     |  Lượt xem 1608   

Đảng bộ thị trấn Trần Cao tổ chức hội thi “ kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017

Sáng ngày 9/6/2017 tại nhà Văn hóa thị trấn, Đảng bộ thị trấn Trần Cao đã tổ chức hội thi “ Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017.

Về dự và động viên hội thi có lãnh đạo các ban xây dựng Đảng huyện,  các đồng chí Thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ thị trấn, trưởng các ngành đoàn thể, bí thư các chi bộ trực thuộc và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Tham gia hội thi có 12 thí sinh được lựa chọn từ các chi bộ và các hội đoàn thể thị trấn. Mỗi thí sinh đều trải qua phần thi kể chuyện gắn với liên hệ thực tiễn với bản thân trong học tập, làm việc, công tác và trả lời câu hỏi phụ do Ban giám khảo đưa ra. Nhìn chung do có sự chuẩn bị chu đáo, công phu về nội dung câu chuyện, trang phục biểu diễn phù hợp và đặc biệt thể hiện tốt phần thi của mình, các thí sinh đã góp phần làm cho hội thi “ kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017 của thị trấn thành công tốt đẹp.

Tại hội thi, với những câu chuyện được các thí sinh dày công sưu tầm qua sách báo và những tấm gương người thật, việc thật ở địa phương điển hình trong học tập và làm theo gương Bác  kết hợp với  phần minh họa bằng hình ảnh và phụ họa bằng tiểu phẩm, tiết mục ca múa nhạc đã làm cho mỗi câu chuyện kể của các thí sinh đều có sức hấp dẫn, sinh động, cuốn hút, gây xúc động cho người xem, làm cho mọi người thêm hiểu sâu sắc về cuộc đời hoạt động cách mạng, tư tưởng và phong cách, đạo đức của Hồ Chủ Tịch đã dành trọn cả cuộc đời cho đất nước, cho nhân dân, vì nền độc lập dân tộc, tự do của dân tộc, để từ đó có sức lan tỏa tuyên truyền, giáo dục sâu rộng các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ những việc bình thường trong cuộc sống hàng ngày.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Tố Quyên đến từ chi bộ trường THCS thị trấn Trần Cao với câu chuyện “quê hương nghĩa nặng tình sâu”; hai giải nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy đến từ trường THCS Phù Cừ và Vũ Thị Quyên đến từ chi bộ trường Tiểu học thị trấn Trần Cao; Ban tổ chức cũng trao 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh khác tham gia cuộc thi.

HL

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4589428