TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  22/06/2017     |  Lượt xem 1112   

Đảng bộ xã Minh Hoàng tổ chức cuộc thi kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Sáng ngày 22/6, Đảng bộ xã Minh Hoàng tổ chức cuộc thi kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017. Về dự và chỉ đạo cuộc thi có lãnh đạo ban Tuyên giáo Huyện ủy, cùng lãnh đạo Đảng ủy, HDND, UBND, UBMTTQ và đông đảo đảng viên trong Đảng bộ.

Đến với cuộc thi có 16 thí sinh đại diện cho các chi bộ và các ngành đoàn thể trong xã. Thí sinh cao tuổi nhất là cụ Bùi Xuân Thếp 87 tuổi, thí sinh nhỏ tuổi nhất là em Phạm Thị Thu, 11 tuổi đến từ trường tiểu học Minh Hoàng. Nhìn chung, do có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung cho từng câu chuyện cũng như cách diễn đạt biểu cảm qua từng giọng kể, nhiều câu chuyện được các thí sinh thực hiện với hình thức sân khấu hóa có minh họa thực tế nên cuộc thi đã diễn ra khá sôi nổi, hào hứng mang đến cho khán giả những câu chuyện cảm động, ý nghĩa về tấm gương chủ tịch Hồ Chí Minh trong công việc cũng như trong cuộc sống đời thường.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao một giải nhất, hai giải nhì, ba giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh. Giải nhất thuộc về thí sinh Phạm Thị Thu, học sinh trường tiểu học với câu chuyện Bác Hồ nhớ các cháu thiếu niên dũng sĩ miền Nam.

* Cùng ngày, Đảng bộ các xã Tống Phan, Tiên Tiến và Nguyên Hòa đã tổ chức thành công cuộc thi kể chuyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4594090