TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  19/07/2024     |  Lượt xem 89   

Đảng bộ xã Quang Hưng trao huy hiệu Đảng và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024

Sáng ngày 16/7/2024, Đảng bộ xã Quang Hưng đã long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024. Quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

 

Về dự và trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên có đồng chí Trần Xuân Vui, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTVHU, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy.

Trong đợt 3/2 và 19/5/2023, Đảng bộ xã Quang Hưng có 12 đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 2 đảng viên huy hiệu 60 năm; 4 đảng viên huy 55 năm; 3 đảng viên huy hiệu 50 năm và 01 đảng viên huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ban chấp hành Đảng bộ và nhân dân trong xã đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đề ra. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, văn hóa- xã hội phát triển, an ninh quốc phòng được giữ vững, công tác xây dựng đảng, chính quyền và các ngành đoàn thể đạt được nhiều kết quả, nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng. Trong công tác xây dựng đảng, 6 tháng đầu năm 2024 đảng bộ xã tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các chương trình, đề án của tỉnh, huyện về thực hiện Nghị quyết đại hội đảng các cấp đề ra, đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; 6 tháng đầu năm đã giới thiệu được 13 quần chúng ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng và đã kết nạp được 5 đảng viên, Tổ chức trang trọng lễ trao huy hiệu đảng cho đảng viên. 6 tháng đầu năm Ban chấp hành đảng bộđã ban hành 5 nghị quyết chuyên đề, 6 kế hoạch, 15 quyết định, 9 thông báo, gần 20 tờ trình và công văn các loại. Về dự và phát biểu tại lễ trao huy hiệu Đảng và sơ kết công tác xây dựng Đảng tại Đảng bộ xã Quang Hưng, đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện uỷ đã ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự cống hiến của các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đồng thời biểu dương những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ trên các lĩnh vực, chỉ ra những hạn chế tồn tại cần khắc phục và nhấn mạnh một số nội dung quan trọng đề nghị đảng bộ xã Quang Hưng tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.

Ngay sau hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, các ngành đoàn thể xã Quang Hưng đã tới thăm và trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tại gia đình cho Đảng viên Trần Ngọc Trang và Huy hiệu 60 năm tuổi cho Đảng viên Nguyễn Xuân Nỡ, chi bộ thôn Thọ Lão vì lý do sức khoẻ./.

Hoàng Quân

 

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 6768607