TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  11/09/2024     |  Lượt xem 65   

Đoàn Đào tổ chức lễ trao tặng huy hiệu đảng đợt 2/9/2024

Sáng ngày 10/9/2024, Đảng bộ xã Đoàn Đào đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 2.9.2024.

 

Tới dự có đồng chí Nguyễn Đình Phong – UVBTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo ban xây dựng đảng của huyện.

Trong đợt 2.9.2024, Đảng bộ xã Đoàn Đào có 18 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng. Trong đó có 2 đảng viên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng đã được tổ chức trao tại gia đình đảng viên.

Tại buổi lễ đã có 3 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 2 đảng viên huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 3 đảng viên huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 6 đảng viên huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 2 đảng viên huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Phong – UVBTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện đã trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên và phát biểu chúc mừng, bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng chí khẳng định huy hiệu đảng được trao không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự của gia đình, dòng họ và của chi bộ, đảng bộ nơi các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của mình để góp phần xây dựng đảng bộ huyện và đảng bộ xã Đoàn Đào trong sạch vững mạnh, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Phan Nguyệt

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 6791823