TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  22/07/2021     |  Lượt xem 468   

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng quà gia đình Người có công với cách mạng tiêu biểu nhân dịp ngày thương binh liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều ngày 21/7, Đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà một số gia đình Người có công với cách mạng tiêu biểu ở xã Tam Đa.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Phòng Lao động thương binh xã hội huyện và lãnh đạo địa phương. Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Bang, sinh năm 1928, ở thôn Tam Đa, xã Tam Đa; ông Nguyễn Văn Hỷ, sinh năm 1943 là thương binh, ở thôn Tam Đa, xã Tam Đa.

Tại các gia đình, Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã phát biểu bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những công lao đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời đồng chí ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và trao quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện cho các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần để động viên con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, có những đóng góp tích cực để góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu ở địa phương.

Xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành, các gia đình người có công đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

PV

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4543977