TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  28/01/2022     |  Lượt xem 417   

Đồng chí Bí thư huyện ủy tặng quà nhân dịp tết Nhâm Dần

Nhằm góp phần tạo thêm không khí vui tươi, đầm ấm cho các đối tượng chính sách đón tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022. Chiều ngày 21/1, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện đã tới thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi tròn 100 tuổi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Tiên Tiến và Đình Cao.

 

Tại xã Tiên Tiến, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn đã tới thăm Ông Hoàng Văn Lư, sinh năm 1949, ở thôn Hoàng Các, là thương binh chống Mỹ và nhiễm chất độc da Cam; Bà Trần Thị Lệ sinh năm 1955, thuộc diện hộ nghèo và cháu Trần Ánh Tuyết sinh năm 2011, ở thôn Hoàng Các là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tại xã Đình Cao, đoàn đã đến thăm và tặng quà cụ Lương Thị Nhớn là người cao tuổi tròn 100 tuổi, ở xã Đình Cao; Ông Nguyễn Hạnh Thông, sinh năm 1929, ở Thôn Đình Cao, là thương binh chống Pháp 21%; bà Doãn Thị Doanh ở thôn Đình Cao, là đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và cháu Trần Văn Sơn, sinh năm 2011, là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc tết tới các gia đình. Mong các gia đình giữ gìn sức khỏe, đón xuân vui vẻ xum vầy cùng con cháu, tiếp tục tuyên truyền, giáo dục con cháu, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các cấp, ngành các địa phương tiếp tục quan tâm tới các đối tượng, đặc biệt là đối tượng người có công với cách mạng và NCT trên địa bàn huyện để các đối tượng vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống và đón tết yên vui, đầm ấm bên gia đình và người thân.

         

                                                                                           Lê Phượng

 

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4583978