TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  18/01/2023     |  Lượt xem 876   

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ thăm, tặng quà người có công, hộ nghèo người cao tuổi tròn 100 tuổi trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nhật Quang

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 17/1/2023, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà người có công, hộ nghèo, người cao tuổi tròn 100 tuổi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nhật Quang.

 

Cùng đi có đồng chí Bùi Thị Hoài Thanh – UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiền – HUV, Tưởng phòng Lao động thương binh và xã hội huyện và các đồng chí lãnh đạo xã Nhật Quang.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Lưu Đình Tầm là bệnh binh ở thôn Tân An, bà Vũ Thị Điền là hộ nghèo ở thôn Quang Yên, 2 cụ cao tuổi tròn 100 tuổi ở thôn Quang Yên là cụ Lê Thị Miện và cụ Lưu Thị Vui, thăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là cháu Lê Văn Khoẻ ở thôn Tân An.

Tại các gia đình, trong không khí đầm ấm, vui tươi, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khoẻ, điều kiện sống của các gia đình và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 yên vui, đầm ấm. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, quê hương, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Bí thư huyện uỷ cũng yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể xã Nhật Quang tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người cao tuổi, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để các gia đình có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Sau khi được nhận những phần quà đầy ý nghĩa, các gia đình đã bày tỏ sự cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tới gia đình.

 Phan Nguyệt

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4583796