TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  18/11/2021     |  Lượt xem 315   

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, động viên đội ngũ bác sỹ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Chiều 12/11/2021, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, động viên và trao quà cho đội ngũ bác sỹ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại khu vực cách ly Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh…

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho Bệnh viên Đa khoa Hưng Yên
 
Bệnh viên Đa khoa Hưng Yên hiện có hơn 1.600 người đang thực hiện cách ly, phong tỏa, trong đó có gần 600 nhân viên y tế và người lao động của Bệnh viện. Ngoài các khoa có ca dương tính đang thực hiện phong tỏa nghiêm ngặt, những khoa còn lại đều thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch an toàn và được coi là vùng xanh của Bệnh viện, hiện vẫn tiếp tục điều trị cho hàng trăm bệnh nhân nội trú, toàn bộ bệnh nhân và người nhà tại các khoa vùng xanh đã được xét nghiệm RT - PCR 5 lần và đều cho kết quả âm tính.
Phát biểu với lãnh đạo Bệnh viện, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa ghi nhận những nỗ lực trong việc triển khai quyết liệt các biện pháp khống chế dịch bệnh tại Bệnh viên Đa khoa Hưng Yên, kịp thời khoanh vùng tách các F1 đến nơi an toàn đã giúp Bệnh viện không trở thành ổ dịch lớn, tạo sự yên tâm đối với cán bộ và nhân dân trong tỉnh.Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trước mắt, dịch bệnh còn diễn biến rất phức tạp và còn nhiều khó khăn, nên đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện cần được quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn. Đối với những khoa thuộc vùng xanh, cần thực hiện giãn cách để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo; đối với các bệnh nhân Khoa Cơ - Xương khớp, Thận - Tiết liệu và lọc máu vốn có sức khỏe yếu, không thể tiêm vắc xin nên cần được điều trị tích cực và thực hiện các biện pháp phòng hộ cá nhân. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viên Đa khoa tỉnh tiếp tục đoàn kết, tập trung trí lực và sức lực để bệnh viện sớm trở lại là Bệnh viện an toàn.
Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao quà cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Nguồn: Đảng bộ tỉnh Hưng Yên
 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4544431