TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  25/07/2024     |  Lượt xem 164   

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu ở xã Quang Hưng

Sáng ngày 24/7/2024, đồng chí Nguyễn Khả Phúc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm tặng quà ông Nguyễn Văn Lỡ ở thôn Thọ Lão, xã Quang Hưng.

 

Cùng đi còn có lãnh đạo Phòng LĐTB - XH huyện và xã Quang Hưng. Ông Nguyễn Văn Lỡ sinh năm 1939, là đối tượng chính sách người có công, đảng viên Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Do ảnh hưởng của chiến tranh, nên ông bà không có con, chỉ có một người con gái nuôi nhưng sống ở xa, hiện ông bà đang ở trong ngôi nhà 3 gian cấp 4, điều kiện, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Trao quà cho ông Lỡ nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe ông cùng gia đình, mong ông giữ gìn sức khỏe, cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Quang Hưng và Phù Cừ anh hùng, tích cực tham gia, đóng góp công sức trí tuệ xây dựng quê hương đất nước.Nhân dịp này, đ/c Chủ tịch UBND huyện đề nghị cấp uỷ Đảng, Chính quyền các ngành đoàn thể xã Quang Hưng và thôn Thọ Lão thường xuyên quan tâm nhiều hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, nhằm tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh đóng góp của họ đối với nền độc lập tự do của Tổ Quốc./.

Hoàng Quân

.

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 6861709