TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  25/07/2024     |  Lượt xem 88   

Đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng quà gia đình chính sách

Sáng ngày 23/7/2023 đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã về trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Phù Cừ. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Khắc Cương, UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy cùng lãnh đạo một số phòng, ngành huyện, lãnh đạo đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ các xã.

 

Đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2024 cho đảng viên Lê Văn Cơ, sinh hoạt chi bộ thôn Ba Đông, Đảng bộ xã Phan Sào Nam. Đồng chí đã khẳng định: Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp, cống hiến của đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng đảng viên và gia đình mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí cũng mong muốn các đảng viên luôn sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu và tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình đối với sự phát triển của quê hương.

Cũng trong buổi sáng, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh đã đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình chính sách là mẹ liệt sỹ chống Mỹ Nguyễn Thị Chỉnh, thôn An Cầu xã Tống Trân và thương binh Nguyễn Hưng Thành, thôn Phù Oanh, xã Minh Tiến.

Tại các gia đình đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh và các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi, động viên, tri ân những đóng góp, hy sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng vì nền độc lập tự do của dân tộc. Đồng chí chúc các gia đình chính sách, mẹ liệt sỹ có sức khỏe tốt, sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng về đạo đức, lý tưởng, lòng yêu nước để các thế hệ con cháu noi theo.

H.NHUNG

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 6768581