TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  07/03/2023     |  Lượt xem 332   

Đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh – UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên

 

Chiều ngày 6/3/2023, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh - UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ đã về trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Vũ Văn Tuất, đảng viên Vũ Đức Dậu, chi bộ thôn An Cầu xã Tống Trân, đảng viên Đặng Văn Tụ, chi bộ thôn Hoàng Xá, xã Tiên Tiến và đảng viên Trần Văn Cờ, chi bộ thôn Trà Bồ, xã Phan Sào Nam. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Đoàn - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện cùng các đồng chí Uỷ viên ban thường vụ huyện uỷ và lãnh đạo các địa phương.

Đến trao huy hiệu Đảng và chúc mừng các đảng viên, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng các đảng viên và gia đình mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Trong quá trình công tác, các đảng viên đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khi nghỉ hưu vẫn luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tích cực tham gia xây dựng, chỉnh đốn Đảng, vận động con cháu, người dân địa phương thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí cũng mong muốn các đảng viên luôn sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu và tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình đối với sự phát triển của quê hương.

H.NHUNG

 

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4582650