TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  30/01/2023     |  Lượt xem 365   

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng – Bí thư tỉnh ủy trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên của Đảng bộ huyện

Sáng ngày 19.01.2023, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Duy Năng sinh ngày 10/5/1930 thuộc Đảng bộ xã Đình Cao và đảng viên Trần Thị Đức sinh ngày 13/10/1930 thuộc Đảng bộ xã Nguyên Hoà.

 

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Duy Năng 

Cùng đi có đồng chí Phạm Văn Khuê - UVBTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ. Đại biểu huyện có đồng chí Nguyễn Văn Đoàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Trần Duy Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khả Phúc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy.

Đồng chí Nguyễn Văn Đoàn - Bí thư huyện ủy tặng hoa chúc mừng

Đến trao huy hiệu Đảng và chúc mừng các đảng viên, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa đã khẳng định: Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp, cống hiến của đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng các đảng viên và gia đình mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ tỉnh. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Trong quá trình công tác, các đảng viên đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khi nghỉ hưu vẫn luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tích cực tham gia xây dựng, chỉnh đốn Đảng, vận động con cháu, người dân địa phương thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí Bí thư tỉnh ủy cũng mong muốn các đảng viên luôn sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu và tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình đối với sự phát triển của quê hương.

                                                      Hoàng Nhung

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4583895