TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  27/01/2019     |  Lượt xem 892   

Đồng chí Phạm Thị Tuyến – UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho hộ nghèo 3 xã

Chiều ngày 25/01/2019, tại nhà văn hóa xã Minh Tiến, đồng chí Phạm Thị Tuyến – UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã về trao tặng quà cho các hộ nghèo nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Đức Mạnh - Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam tỉnh Hưng Yên và thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện.

Tại chương trình, đồng chí Phạm Thị Tuyến đã trao tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo ở 3 xã Minh Tiến, Tiên Tiến và Tống Trân. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Số tiền được trích từ nguồn An sinh xã hội của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tỉnh Hưng Yên. Được biết, đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam, tỉnh Hưng Yên. Thể hiện sự chung tay của các đoàn thể cán bộ, nhân viên toàn chi nhánh mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với các gia đình. Đồng thời thể hiện tinh thần, trách nhiệm của Agribank với cộng đồng.

H.NHUNG

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4593682