TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  28/01/2022     |  Lượt xem 384   

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm tặng quà gia đình chính sách, người có công, cụ tròn 100 tuổi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp tết nguyên đán Nhâm dần 2022, chiều nay, 20.1, (chiều qua, 20.1), đồng chí Trần Duy Thái- Phó bí thư thường trực huyện ủy đã về thăm và tặng quà cho một số gia đình chính sách, người có công, cụ tròn 100 tuổi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Quang Hưng và Nhật Quang.

 

Đi cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Đình Phong – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện, Hội liên hiệp phụ nữ huyện, UBMTTQ huyện và các đồng chí lãnh đạo 2 xã Nhật Quang và Quang Hưng.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Ông Lưu Đình Toàn, sinh năm 1922, ở thôn Quang Yên, xã Nhật Quang là người cao tuổi tròn 100 tuổi; Ông Nguyễn Xuân Phi, sinh năm 1939, ở thôn Thọ Lão, xã Quang Hưng, là thương binh chống Mỹ 21%; Ông Nguyễn Văn Đắc, sinh năm 1954, ở thôn Nhật Lệ, xã Nhật Quang là thương binh chống Mỹ 41%, da cam 41 đến 60%; Bà Nguyễn Thị Ngoan, sinh năm 1928, ở thôn Quang Xá, xã Quang Hưng, là đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; Bà Phạm Thị Mềm, sinh năm 1946, ở thôn Nhật Lệ, xã Nhật Quang, là đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và 2 cháu có hoàn cảnh khó khăn là cháu Ngô Thị Sáu Hiền, sinh năm 2006, ở thôn Viên Quang, xã Quang Hưng và Cháu Lê Thị Tuyết, sinh năm 2017 ở thôn Nhật Lệ, xã Nhật Quang.

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, đồng chí Trần Duy Thái – Phó bí thư thường trực huyện uỷ đã ân cần động viên thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của các gia đình. Chúc các hộ gia đình bước sang năm mới với nhiều niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc. Tiếp tục phát huy truyền thống quê hương động viên con cháu hăng hái thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Chúc các cháu nỗ lực phấn đấu chăm ngoan, học giỏi.

Nhân dịp này đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa tới đời sống các gia đình, giúp các gia đình có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

PN

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4575103