TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  14/09/2024     |  Lượt xem 41   

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ trao quà cho các địa phương bị ảnh hưởng ngập lụt do mưa lũ

Chiều ngày 13/9/2024, đồng chí Tràn Xuân Vui – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà của UBMTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Công thương tỉnh Hưng Yên cho một số địa phương, đơn vị, trường học, cơ sở tôn giáo và nhân dân bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn huyện.

 

Cùng đi có đồng chí Bùi Thị Hoài Thanh – UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Quyên – HUV, Chủ tịch UBMTTQ huyện và các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ huyện.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng nhu yếu phẩm gồm 150 thùng sữa tươi, 15 thùng nước lọc, 30 chiếc áo phao, 20 thùng bánh, 15 chiếc cặp sách, cùng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết khác cho lực lượng ứng trực bão lũ của xã Quang Hưng, xã Tống Trân, học sinh trường mầm non và trường tiểu học xã Tống Trân, nhà dòng Đa Minh giáo xứ Võng Phan, xã Tống Trân, và xí nghiệp khai thác công trình thủy lợi huyện.

Đồng chí Phó bí thư thường trực huyện uỷ đã ghi nhận những cố gắng nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và các lực lượng tham gia công tác phòng chống lụt bão các địa phương trong việc chủ động, kịp thời phòng, chống bão lũ; không để xảy ra thiệt hại về người, giảm thiểu tối đa thiệt hại về tài sản do mưa lũ.

Đồng chí cũng đề nghị, trong thời điểm này, các địa phương cần tập trung cao độ, huy động lực lượng cho công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, sớm đưa mọi hoạt động đời sống xã hội của nhân dân trở lại bình thường. Đồng thời cũng cần tiếp tục chủ động theo dõi chặt chẽ diễn biến của thời tiết, mưa lũ, duy trì việc tuần tra, canh gác bảo vệ an toàn các tuyến đê trên địa bàn, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống thiên tai.

Nhân dịp này, đồng chí Phó bí thư thường trực huyện uỷ cũng đã trao tặng 40 suất quà của Công ty cổ phần tập đoàn Trí Nam ở Hà Nội cho hộ dân trong vùng ngập lụt của xã Tống Trân. Mỗi suất quà gồm 10kg gạo và 500 nghìn tiền mặt nhằm chia sẻ những thiệt hại do bão lũ gây ra đối với người dân và động viên các gia đình sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Phan Nguyệt

 

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 6791833