TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  05/09/2022     |  Lượt xem 351   

Đồng chí Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh Đặng Ngọc Quỳnh dự Lễ khai giảng tại Trường THCS Phù Cừ

Sáng ngày mùng 5 tháng 9 trên 17.500 học sinh các cấp học ở huyện Phù Cừ nô nức đến trường dự Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023.

Tại trường THCS Phù Cừ, về dự tặng hoa, chúc mừng thầy trò nhà trường và đánh trống khai giảng năm học mới có đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Đoàn - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đình Phong - UVBTV Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện; đồng chí Ngô Đức Hà - HUV, Trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND – UBND – UBMT Tổ quốc Việt Nam thị trấn Trần Cao. Tại lễ khai giảng, sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, các đại biểu cùng các thầy cô giáo và các em học sinh đã nghe thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, đồng thời nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 – 2022, một số chủ trương và giải pháp cơ bản thực hiện nhiệm vụ giáo dục của nhà trường năm học 2022 – 2023. Nhìn lại năm học 2021 -2022, do ảnh hưởng của đại dịch covid19, học sinh không đến trường học trực tiếp, song thầy và trò nhà trường đã thích ứng, vượt qua mọi khó khăn và đạt được những thành tích khá nổi bật, 100% học sinh được xếp loại hạnh kiểm, rèn luyện đạt mức khá trở lên, trong đó có trên 98% đạt mức tốt, 100$ học sinh khối 7;8;9 đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, khối 6 có trên 94% học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi. Có 22/24 cán bộ giáo viên được công nhận là lao động tiên tiến, trong đó có 2 thầy cô được công nhận là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen. Nhà trường được UBND tỉnh tặng cờ thi đua, đây là lần thứ 3 nhà trường được UBND tỉnh tặng cờ kể từ khi tái lập năm 2005 đến nay.

Nhân dịp bước vào năm học mới, tại buổi lễ khai giảng Quỹ bảo trợ trẻ em huyện và hội cha mẹ học sinh đã tặng 2 suất quà cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăncủa trường. Ngay sau lễ khai giảng, các em học sinh đã tổ chức diễn đản “ Chúng em chung tay vì một môi trường xanh” với các nội dung thuyết trình học sinh với chủ đề” Nói không với rác thải nhựa”, “ Bất ổn tâm lý tuổi mới lớn”, biểu diễn thời trang với những bộ sưu tập làm từ phế liệu sinh hoạt, trao thưởng cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đẹp trong ngày” và liên hoan văn nghệ chào mừng năm học mới./.

Hoàng Quân

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4544267