TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  13/10/2021     |  Lượt xem 393   

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho người có công trên địa bàn huyện

Sáng ngày 30/9/2021, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó Chủ tịch UBND huyện thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện về trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở năm 2021 cho 5 gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn các xã Tam Đa, Nguyên Hoà, Tống Trân và Minh Tiến. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động, thương binh và xã hội huyện; các đồng chí lãnh đạo địa phương.

 

Đoàn đã đến trao tiền hỗ trợ cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Ò - là vợ liệt sỹ ở thôn Tam Đa, xã Tam Đa; Bà Phạm Thị Phiến – là vợ liệt sỹ ở thôn La Tiến, xã Nguyên Hoà; Bà Nguyễn Thị Chỉnh – là mẹ liệt sỹ ở thôn An Cầu, xã Tống Trân; Ông Nguyễn Hưng Thành - là thương binh ở thôn Phù Oanh, xã Minh Tiến; Ông Nguyễn Xuân Thực - là thương binh ở thôn Phạm Xá, xã Minh Tiến. Mỗi gia đình được hỗ trợ 15 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của huyện.

Tại các gia đình, sau khi trao số tiền hỗ, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các gia đình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng nhấn mạnh: Mặc dù số tiền hỗ trợ không lớn, nhưng đó là sự quan tâm, thể hiện lòng biết ơn của đảng bộ, chính quyền, các cơ quan đoàn thể và nhân dân đối với các gia đình chính sách, người có công.

 Cũng nhân dịp này, đồng chí đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo nhiều hơn nữa đối với các gia đình chính sách, người có công. Còn đối với các gia đình người có công với cách mạng, đồng chí đề nghị các gia đình thực hiện tốt việc giáo dục con cháu chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp văn minh.

Cùng với sự hỗ trợ 15 triệu đồng/hộ từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa của huyện, các xã cũng trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa của xã để hỗ trợ thêm cho mỗi hộ 5 triệu đồng.

 Phan Nguyệt

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4574633