TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  23/09/2021     |  Lượt xem 500   

Đồng chí Vũ Xuân Thủy - UVBTV, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên Tam Đa

Sáng ngày 17/9, đồng chí Vũ Xuân Thủy – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện đã đến nhà riêng trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đồng chí Ngô Thanh Nhã, huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và đảng viên Ngô Tất Toán huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là đảng viên của Đảng bộ xã Tam Đa. 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Vũ Xuân Thủy đã trân trọng trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng. Đồng chí khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp, cống hiến của đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng các đảng viên và gia đình mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các đảng viên luôn sống vui, sống khỏe cùng gia đình, con cháu tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình đối với sự phát triển của quê hương./.

H.NHUNG

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4584435