TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  16/07/2021     |  Lượt xem 1635   

Hành trình “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức” gửi đến tuyến đầu phòng chống dịch bệnh covid-19

Trước tình hình căng thẳng của dịch Covid-19, hàng ngàn y bác sĩ, công an, bộ đội, thanh niên trên khắp cả nước đã tình nguyện lên đường đến tâm dịch để cứu chữa bệnh nhân. Số ca lây nhiễm trong cộng đồng tăng lên chóng mặt tỷ lệ thuận với số giờ các y bác sĩ, công an, bộ đội, tình nguyện viên phải căng mình chiến đấu trong bộ đồ bảo hộ kín mít dưới tiết trời nóng bức. Không khó để bắt gặp hình ảnh các tình nguyện viên kiệt sức, ngã gục sau khi lấy mẫu xét nghiệm liên tục nhiều giờ liền.

 

Hiểu được nỗi khó khăn vất vả ấy, 4 nhãn hàng Revive, Aquafina, Twister, TEA+ Plus phối hợp với Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam đã phát động chiến dịch “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức Tiền Tuyến" nhằm kêu gọi cộng đồng cùng nhau viết lời chúc, lời cảm ơn, động viên gửi đến các y bác sĩ, các anh bộ đội và các bạn tình nguyện viên đang hết mình hỗ trợ tại tâm dịch. Những lời chúc này được in ra và đính kèm cùng một triệu chai nước, vận chuyển tận tay đến các chiến sĩ tuyến đầu. Thông điệp nhân văn thể hiện rõ được tinh thần tương thân tương ái - sức mạnh trong cuộc chiến chống Covid-19 đã giúp thúc đẩy động lực, niềm tin, sự sẻ chia từ hậu phương gửi đến tiền tuyến.

Trong 02 ngày 15 và 16/7/2021, được sự hỗ trợ 50 thùng nước từ các nhãn hàng Aquafina, Twister, TEA+ Plus của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Hưng Yên, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên huyện Phù Cừ đã thực hiện chiến dịch “Triệu Lời Chúc - Triệu Chai Tiếp Sức Tiền Tuyến", trao gửi nước tới các chốt kiểm soát phòng dịch covid trên địa bàn các xã Nhật Quang, Tam Đa, Nguyên Hòa và Quang Hưng. Việc làm tuy đơn giản nhưng mang lại nhiều giá trị ý nghĩa. Đó không chỉ là lời chúc đơn thuần mà còn là sự gửi gắm niềm tin vào đội ngũ tuyến đầu, dùng lời chúc chuyển hoá thành lời động viên, trao tặng hàng triệu chai nước để tiếp thêm sức mạnh, kiên cường chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh.

Vũ Đượng - Huyện đoàn Phù Cừ

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4583198