TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  29/06/2017     |  Lượt xem 1573   

Hội Liên hiệp Phụ nữ Huyện tổ chức cuộc thi " Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Sáng ngày 29 tháng 6 năm 2017, trong không khí vui mừng trước những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của huyện, Hội LHPN huyện tổ chức cuộc thi “Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017”. Đến dự có  các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của huyện, các thí sinh tiêu biểu, các cổ động viên của 14 xã, thị trấn, đơn vị đã có mặt cổ vũ để hội thi thành công tốt đẹp.

Trong thời gian qua, các cơ sở Hội đã triển khai và thực hiện tốt Chỉ thị 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Việc học tập và làm theo Bác đã thực sự đi vào cuộc sống tạo sự chuyển biến rõ rệt, thu hút sự quan tâm của toàn xã hội, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện, nhất là việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, trong đó có sự đóng góp rất lớn của cán bộ, hội viên phụ nữ  trong huyện. Trong phong trào thi đua học tập và làm theo Bác đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tích cực, gương mẫu, sáng tạo, đạt được những thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác.


Kết thúc cuộci thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự. Thí sinh Phan Thị Xuân Huy đến từ Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Trần Cao đã giành giải nhất. Mỗi thí sinh đều mang đến những câu chuyện về Bác rất bình dị và gần gũi, các phần liên hệ sâu sắc, cụ thể. Từ đó, giúp mỗi người rút ra được những bài học cho bản thân, tiếp tục học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ vĩ đại.

                                                                                                                                                                                               Lê Huyền 


 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4594088