TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  01/06/2018     |  Lượt xem 1070   

Hội nghị biểu dương "Ông, bà, cha, mẹ mẫu mực, con trung hiếu, cháu thảo hiền" tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2018

Sáng ngày 29/5/2018, tại nhà văn hóa huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã tổ chức Hội nghị biểu dương "Ông, bà, cha, mẹ mẫu mực, con trung hiếu, cháu thảo hiền" tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2018.

Các đại biểu về dự hội nghị

Dự hội nghị có đồng chí Lê Trí Viễn – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Quang Toản - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, đồng chí Trần Duy Thái - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND – UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện, Trưởng các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện, các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ các xã, thị trấn cùng 73 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho gần 4.000 gia đình đạt danh hiệu "Ông bà cha mẹ mẫu mực, con trung hiếu, cháu thảo hiền" giai đoạn 2014 – 2018 trên địa bàn huyện.

Trong giai đoạn vừa qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng chính quyền, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở và sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân. Bên cạnh đó là xuất phát từ nhận thức đúng đắn về ý nghĩa, tầm quan trọng của phong trào, những năm qua phong trào “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con trung hiếu, cháu thảo hiền” đã có những bước phát triển mới, thu được kết quả đáng phấn khởi, số gia đình được bình nhận năm sau đều cao hơn năm trước. Từ năm 2014 đến năm 2017 đã có gần 4.000 gia đình đạt danh hiệu “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con trung hiếu, cháu thảo hiền” các cấp. Trong đó cấp tỉnh là 1.140 gia đình, cấp huyện là 1.250 gia đình và cấp xã là 1.560 gia đình. Các gia đình tiêu biểu được biểu dương khen thưởng ngay tại khu dân cư trong “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc’, vào dịp 18/11 hàng năm, đã tạo thành một phong trào thi đua sôi nổi được người dân đồng tình hưởng ứng.


Khen thưởng cho các gia đình tiêu biểu 

Tại hội nghị, có 5 ý kiến tham luận đã làm rõ hơn những kết quả đạt được trong phong trào “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con trung hiếu, cháu thảo hiền” trên địa bàn huyện nhà trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các ý kiến tham luận cũng chia sẻ về những kinh nghiệm trong việc thực hiện phong trào để phong trào tiếp tục đạt được những kết quả tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Tới dự và phát biểu tại hội nghị đồng chí Lê Quang Toản - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh và đồng chí Lê Trí Viễn - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của UB MTTQ các cấp ở huyện nhà trong thời gian qua và chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục thực hiện trong thời gian tới.

Tại hội nghị, UBND huyện đã khen thưởng cho 22 gia đình tiêu biểu, UB MTTQ huyện khen thưởng cho 14 gia đình tiêu biểu giai đoạn 2014 – 2018.

                                                                Phan Nguyệt/ĐTT huyện

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4605709