TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  11/07/2022     |  Lượt xem 1315   

Hội thầy thuốc Hà Nội quê Phù Cừ, Trường Đại học y Hà Nội và Hội đồng hương quê Phù Cừ ở Hà Nội tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn miễn phí cho người có công trên địa bàn huyện

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) trong hai ngày, 09-10/7/2022, Hội thầy thuốc Hà Nội quê Phù Cừ, Trường Đại học y Hà Nội và Hội đồng hương quê Phù Cừ ở Hà Nội đã tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn miễn phí cho trên 300 người có công trên địa bàn huyện. Đồng thời tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động khám chữa bệnh và phát thuốc miến phí cho nhân dân trên địa bàn huyện Phù Cừ giai đoạn 2014-2022.

Toàn cảnh hội nghị

Tới dự có đồng chí Trần Duy Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Vũ Xuân Thủy – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện và trưởng một số phòng, ngành của huyện.

Theo báo cáo tổng kết, từ năm 2014 đến nay, Hội thầy thuốc Hà Nội quê Phù Cừđã phối hợp tổ chức được 05 lần khám chữa bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gần 2.000 lượt đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện Phù Cừ với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng. Hội cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng máy móc, thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện, tặng mũ bảo hiểm, đường, sữa vànhiều hoạt động khác cho các đối tượng.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – PCT.UBND huyện đã thay mặt lãnh đạo huyện  ghi nhận, đánh giá caonhững đóng góp ý nghĩa của các y, bác sĩ Hội thầy thuốc Hà Nội quê Phù Cừ, Trường Đại học y Hà Nội và Hội đồng hương quê Phù Cừ ở Hà Nội. Đồng chí khẳng định: Các y bác sĩ và người con quê hương Phù Cừ đã truyền cảm hứng, mang thông điệp về đức hy sinh, về trách nhiệm đối với người có công; truyền niềm tin, truyền năng lượng tích cực để những bệnh nhân, người nghèo khó vượt lên nghịch cảnh. Đó cũng là những việc làm nhân văn, sâu sắc để bồi đắp thêm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta. Đồng chí cũng mong muốnHội thầy thuốc Hà Nội quê Phù Cừ, Trường Đại học Y Hà Nội và Hội đồng hương quê Phù Cừ ở Hà Nộitiếp tục đồng hành, có nhiều đóng góp hơn nữa để xây dựng quê hương Phù Cừ ngày một giầu mạnh; cùng với cấp uỷ đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn huyện Phù Cừ chăm lo ngày càng tốt hơn cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn.

Đặng Quân

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4574783