TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  22/07/2024     |  Lượt xem 936   

Hội thầy thuốc Hà Nội quê Phù Cừ và Hội đồng hương quê Phù Cừ tại Hà Nội tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người có công, thân nhân người có công trên địa bàn huyện

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) trong hai ngày 20-21/7/2024, huyện Phù Cừ đã phối hợp với Hội thầy thuốc Hà Nội quê Phù Cừ và Hội đồng hương Phù Cừ tại Hà Nội tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho trên 300 người có công, thân nhân người có công trên địa bàn huyện.

 

Tới dự có đồng chí Nguyễn Khả Phúc – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn An – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo một số phòng, ngành của huyện.

Đợt này, Hội đồng hương Phù Cừ tại Hà Nội cùng với Hội thầy thuốc Hà Nội quê Phù Cừ đã huy động gần 50 Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, cán bộ y tế đang công tác, làm việc tại các bệnh viện đầu ngành, cơ sở y tế tại Hà Nội khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khoẻ tập trung tại Trung tâm Y tế huyện cho trên 300 người có công và thân nhân người có công trên địa bàn huyện và tổ chức đến tận nhà khám bệnh, tặng quà cho 27 người có công sức khỏe yếu tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.  

Đoàn đã tiến hành khám 11 chuyên khoa như nội tổng hợp, nội hô hấp, xương khớp, tiêu hoá, mắt, tim mạch, tai mũi họng, răng hàm mặt,… Đồng thời các bác sỹ đã kê đơn thuốc, tư vấn sức khỏe và hướng dẫn cách chăm sóc, điều trị một số bệnh thông thường, cấp phát thuốc bồi dưỡng sức khỏe miễn phí và tặng quà cho người có công.

Được biết, trong chương trình khám, chữa bệnh tình nguyện đợt này, Đoàn đã trao tặng trên 300 suất quà gồm tiền mặt, thuốc bổ và thuốc chữa bệnh, với tổng kinh phí trị giá khoảng gần  400 triệu đồng.

Được biết, từ năm 2014 đến nay, Hội thầy thuốc Hà Nội quê Phù Cừ và Hội đồng hương Phù Cừ tại Hà Nội đã phối hợp tổ chức được 6 đợt khám chữa bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gần 2.000 lượt đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện nhà với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng. Ngoài ra, Hội cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng máy móc, thiết bị y tế, chuyển giao khoa học công nghệ cho Trung tâm Y tế huyện, góp phần nâng cao sức khoẻ nhân dân trên địa bàn.

Phan Nguyệt

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 6861772