TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  23/07/2021     |  Lượt xem 668   

Huyện Phù Cừ kích hoạt thêm khu cách ly tập trung

Ngày 21/7/2021, khu cách ly tập trung số 3 Huyện Phù Cừ đã kích hoạt và đón tiếp thêm 28 công dân đến cách ly, số công dân này là F1 liên quan đến F0 lây nhiễm từ ca test Covid tại bệnh viện đa khoa Hưng Hà- thành phố Hưng Yên. Nhận định đây là đợt dịch có nguy cơ lây nhiễm cao, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid- 19 huyện Phù Cừ đã chỉ đạo các lực lượng, nhanh chóng rà soát, tiếp tục truy vết F1, F2...

Chỉ đạo Ban CHQS huyện chủ trì kích hoạt khu cách ly tập trung số 3, phối hợp với Trung  tâm Y tế, lực lượng Công an huyện xây dựng Quy chế hoạt động cụ thể khu cách ly, trong đó xác định rõ chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận, cá nhân thực hiện nhiệm vụ, người chịu trách nhiệm chính về quản lý và hoạt động của khu cách ly; xây dựng nội quy cho người được cách ly. Quản lý tốt người dân trong khu cách ly; có biện pháp để hỗ trợ, giúp đỡ người dân mua sắm các sản phẩm thiết yếu để phục vụ cuộc sống; chuẩn bị tốt một số cơ số thuốc chủ yếu để kịp thời phục vụ người dân khi xảy ra trường hợp đau ốm. Bên cạnh đó cần trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ cho lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ quản lý, thăm khám, hỗ trợ người dân… trong khu cách ly để bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa lây nhiễm bệnh cho lực lượng phục vụ tại khu cách ly.

 Thanh Bình- Ban CHQS huyện

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4544124