TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  13/09/2024     |  Lượt xem 26   

Huyện Phù Cừ tiếp nhận gạo hỗ trợ của Bộ Tư lệnh Quân khu 3

Mưa lớn sau cơn bão số 3 dẫn đến nước trên các sông dâng cao, khiến nhiều địa phương trên địa bàn huyện nhà bị ngập lụt, ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt của người dân.

 

Để chia sẻ khó khăn với các địa phương ảnh hưởng do bão số 3, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, Chiều ngày 12/20249, Bộ tư lệnh Quân khu 3 đã tổ chức trao tặng gạo cho huyện Phù Cừ.

Trong đợt này, Bộ tư lệnh Quân khu 3 đã trao tặng huyện nhà 3.000kg gạo. Trong đó, xã Quang Hưng 1.000kg gạo, xã Nguyên Hòa 1.900kg và xã Tống Trân hỗ trợ 1 hộ gia đình 10kg gạo.

Hoạt động hỗ trợ của Bộ tư lệnh quân khu 3 đã kịp thời giúp bà con Nhân dân các địa phương bị ngập lụt trên địa bàn huyện nhà vượt qua mọi khó khăn, để sớm ổn định cuộc sống. Qua đây cũng góp phần thắt chặt tình cảm tình cảm giữa quân đội với nhân dân, nhà là trong lúc người dân gặp thiên tai, khó khăn./.

An Hương

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 6791827