TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  23/07/2021     |  Lượt xem 580   

Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2021

Sáng ngày 22/7, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho 70 đảng viên mới kết nạp. Về dự, chỉ đạo Lễ khai giảng có đồng chí Trần Duy Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Đồng chí Trần Duy Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại lớp bồi dưỡng lý luận cho đảng viên mới

Trong thời gian tham gia lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị, các học viên sẽ được nghiên cứu 10 bài lý luận chính trị gồm: Chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng kim chỉ nam cho hành động của Đảng, cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên của CHXN ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ XHCN, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền XHCN; Đường lối phát triển kinh tế xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục, đào tạo khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam, quản lý tài nguyên môi trường; Tăng cường quốc phòng an ninh bảo vệ vững chắc Tổ Quốc giữ vững môi trường hòa bình ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; Chủ động tích cực hội nhập quốc tế; Nguyên tắc tổ chức hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Xây dựng Đảng về đạo đức; Phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho đảng viên mới những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng, về nhiệm vụ của người đảng viên, từ đó, giúp các đồng chí đảng viên mới xây dựng bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, củng cố niềm tin vào đường lối, vai trò lãnh đạo của Đảng. Đồng thời giúp các đảng viên hiểu được những yêu cầu, đòi hỏi của cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành một cách tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao.

Dự và phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, đồng chí Trần Duy Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã nêu bật những ý nghĩa và tầm quan trọng của lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh một số nội dung lớp học cần quan tâm thực hiện để lớp học đạt được kết quả cao nhất.

Kết thúc khóa học, học viên hoàn thành chương trình sẽ được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới. Đó cũng là điều kiện cần thiết, là tiêu chí bắt buộc để các đảng viên mới được xét chuyển Đảng chính thức.

PN

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4543912