TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  29/12/2021     |  Lượt xem 324   

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các giáo xứ nhân dịp Giáng sinh năm 2021

Nhân dịp giáng sinh năm 2021, sáng ngày 22/12/2021, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – TUV – Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện đã đi thăm, tặng quà Giáo xứ Phương Bồ, xã Phan Sào Nam và giáo xứ Tần Nhẫn, xã Minh Tân.

Tại các giáo xứ, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục và đồng bào công giáo của các giáo xứ đón một mùa Giáng sinh đầm ấm, an lành và đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí mong muốn các linh mục cùng đồng bào công giáo luôn phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, cùng đoàn kết lương giáo, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua của huyện và địa phương phát động, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thay mặt hội đồng mục vụ và bà con giáo dân, Linh mục ở các giáo xứ đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã đã đến chia vui cùng bà con giáo dân trong dịp lễ Giáng sinh 2021 và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã đối với đồng bào công giáo. Đồng thời các linh mục cũng khẳng định sẽ tuyên truyền vận động bà con giáo dân tích cực sống tốt đời đẹp đạo, tích cực lao động phát triển kinh tế và có những đóng góp để xây dựng quê hương. Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, các linh mục chúc các đồng chí lãnh đạo huyện dồi dào sức khoẻ, lãnh đạo huyện nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội góp phần nâng cao hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. 

PN

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4575010