TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  18/01/2023     |  Lượt xem 225   

Lãnh đạo huyện thăm tặng quà gia đình chính sách, gia đình nghèo và các cụ tròn 100 tuổi

Nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng ngày 17/1/2023, đồng chí Trần Duy Thái - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã đến thăm tặng quà các gia đình chính sách, người cao tuổi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phan Sào Nam. Cùng đi, có lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện và Phòng Lao động thương binh xã hội huyện.

Đoàn đã đến thăm gia đình cụ Lê Thị Lụa tròn 100 tuổi; ông Nguyễn Hữu Vân là thương binh 41%, em Đào Xuân Phòng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và ông Mai Văn Pháp là hộ nghèo.

Thay mặt đoàn, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi các gia đình, tặng quà Tết và chúc các đồng chí và các cụ luôn mạnh khỏe tiếp tục giáo dục, vận động con cháu và nhân dân chấp hành thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và quy định địa phương, mẫu mực trong đời sống để thế hệ con cháu học tập noi theo. Đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí cũng mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tích cực lao động sản xuất và phát triển kinh tế gia đình. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, tạo điều kiện và thực hiện đầy đủ các chính sách đến các đối tượng người có công, hộ nghèo trên địa bàn./.

H.NHUNG

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4574706