TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  10/06/2022     |  Lượt xem 435   

Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà Mẹ Việt Nam anh hùng

Chiều ngày 9/6/2022, tại trụ sở làm việc UBND huyện, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTQVN tỉnh, long trọng tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

 

Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh - Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh trao Bằng truy tặng Danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân của các Mẹ

Dự buổi lễ có đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sở Nội vụ tỉnh.

Đại biểu huyện có đồng chí Trần Duy Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Khả Phúc - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện cùng các đồng chí Uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ, thường trực Hội đồng nhân dân, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện, lãnh đạo các ban, phòng ngành đoàn thể huyện cũng lãnh đạo Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân 2 xã Đoàn Đào, Nguyên Hoà và thân nhân các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và thân nhân các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng đã thực hiện nghi lễ chào cờ và dành một phút tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liệt sĩ và các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng đã qua đời.

Tại buổi lễ các đại biểu đã được nghe công bố các quyết định của Chủ tịch nước truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” đối với mẹ Lê Thị Sợi, mẹ Trần Thị Tần, ở xã Nguyên Hoà; mẹ Phạm Thị Khuể, mẹ Nguyễn Thị Diệu ở xã Đoàn Đào.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh - Uỷ viên ban thường vụ tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh trao Bằng công nhận truy tặng Danh hiệu Vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng và tặng hoa, quà cho đại diện thân nhân của các mẹ.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, đồng chí Đặng Ngọc Quỳnh - Uỷ viên ban thường vụ tỉnh uỷ, Phó chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh và đồng chí Nguyễn Khả Phúc - Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công cách mạng đã có nhiều cống hiến, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhằm chăm lo tốt hơn cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, đồng chí Phó chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh cũng đề nghị các cấp, các ngành thường xuyên quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng./.

H.NHUNG

 

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4575839