TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  24/01/2019     |  Lượt xem 878   

Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn khó khăn tại huyện Phù Cừ.

Nhằm quan tâm, chăm lo cho đời sống công nhân viên chức lao động, đặc biệt là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, để động viên người lao động vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác. Ngày 23/1/2019, Liên đoàn lao động tỉnh đã tổ chức trao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Thủy có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở thuộc công đoàn trường THCS Nguyên Hòa.

Tới dự và Bàn giao Nhà “Mái ấm Công đoàn” có đồng chí Trần Duy Thái - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện.

 Nhà “Mái ấm Công đoàn” của gia đình đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Thủy được khởi công xây dựng từ đầu tháng 3 năm 2018, đến nay đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng với tổng diện tích 70m2, tổng trị giá trên 200 triệu đồng. Trong đó, Quỹ Xã hội Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ 35 triệu đồng, số tiền còn lại là một phần gia đình tích cóp được và anh chị em, họ hàng đồng nghiệp cho vay và giúp đỡ.     

Trong buổi Lễ bàn giao nhà, đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Thủy đã bày tỏ sự vui mừng, xúc động, biết ơn trước sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện cũng như công đoàn cơ sở Trường THCS Nguyên Hòa. Đồng thời tự sự quan tâm hỗ trợ này sẽ là nguồn động viên to lớn đối với gia đình, giúp chị vượt qua khó khăn, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  

HT/LĐLĐ

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4593573