TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  08/08/2024     |  Lượt xem 64   

Liên hoan giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện hè năm 2024

Sáng ngày 8/8/2024, Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện phối hợp với huyện Đoàn tổ chức Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện hè năm 2024.

 

Dự và động viên liên hoan có đồng chí Nguyễn Văn Đoàn- TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HDND huyện; đồng chí Phạm Thị Hậu- UVBTV tỉnh Đoàn, Trưởng ban phong trào tỉnh Đoàn; đồng chí Vũ Xuân Thủy- UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè huyện; đồng chí Nguyễn Văn An- HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Xuân Thành- Giám đốc Trung tâm Văn hoá và Truyền thanh huyện, Trưởng ban tổ chức liên hoan; đồng chí Vũ Thị Đượng- Bí thư huyện Đoàn; các ông bà trong ban chỉ đạo hoạt động hè huyện. Dự liên hoan còn có các đồng chí bí thư đoàn các xã, thị trấn, các em thanh thiếu nhi và đông đảo phụ huynh cùng nhân dân đến xem và cổ vũ.

Tham gia Liên hoan có trên 150 em thiếu nhi đến từ 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các em đã mang đến Liên hoan 42 tiết mục xuất sắc đến từ cơ sở: Trong đó, có 13 tiết mục hát, 9 tiết mục múa, 8 tiết mục đàn, 12 tiết mục kể chuyện, thuyết trình và giới thiệu sách . Các tiết mục tham gia Liên hoan là những bài hát, điệu múa, bản nhạc, câu chuyện kể có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tấm gương những anh hùng, liệt sĩ; Những bài hát về cha mẹ, thầy cô giáo, mái trường mến yêu…. Những tiết mục đã được các em thể hiện bằng nhiều hình thức sinh động, hấp dẫn, phong phú; trang phục biểu diễn đẹp, đạo cụ phong phú phù hợp với bài hát và lứa tuổi.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục năm nay đạt chất lượng trong đó có những tiết mục xuất sắc thể hiện sự công phu trong dàn dựng và tập luyện, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Thông qua liên hoan, giúp các em thiếu nhi có một sân chơi văn hóa văn nghệ bổ ích, lý thú nhằm khuyến khích, thu hút các em thiếu nhi tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật; rèn luyện kỹ năng sống, hướng các em tới giá trị chân - thiện - mỹ. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thiếu nhi, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn gồm 1 giải xuất sắc; 3 giải A, và 10 giải B cho các đơn vị tham gia liên hoan. Với giải tiết mục, Ban tổ chức đã trao 3 giải xuất sắc; 17 giải A và 22 giải B cho các tiết mục tham gia liên hoan./.

An Hương

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 6786853