TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  24/05/2018     |  Lượt xem 1133   

Liên Hoan tiếng hát người cao tuổi huyện Phù Cừ lần thứ nhất năm 2018

         

Nhằm đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ quần chúng nói chung và lớp người cao tuổi nói riêng, tạo sân chơi bổ ích cho người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc.

Sáng ngày 22 tháng 5 tại nhà văn hoá huyện Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện đã tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện Phù Cừ lần thứ nhất năm 2018. 

          Dự và cổ vũ Liên hoan có ông Hoàng Trung Thành - Phó trưởng ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh; ông Nguyễn Minh Tiến - Phó chủ tịch UBND huyện; ông Trần Xuân Vui - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; ông Nguyễn Khả Phúc Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; ông Nguyễn Duy Hưng - Trưởng ban đại diện hội người cao tuổi huyện; Lãnh đạo một số ban, phòng, ngành của huyện; ban đại diện Hội người cao tuổi huyện, chủ tịch, phó chủ tịch  và đông đảo hội viên người cao tuổi của 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

          Với chủ đề ca ngợi truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước và con người Phù Cừ,  Hội  người cao tuổi 14 xã, thị trấn trong huyện đã mang đến liên hoan 28 tiết mục văn nghệ gồm các thể loại: chèo, ca trù,  hát văn, tiểu phẩm vv... 

Ảnh một số tiết mục văn nghệ tham dự liên hoan




          Các đơn vị dự thi có sự chuẩn bị chu đáo cả về nội dung, trang phục và có thời gian tập luyện nên các đội thi đã mang đến liên hoan các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn và được ban giám khảo cùng người xem đánh giá cao.

Ông Hoàng Trung Thành - Phó trưởng ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh

trao giải xuất sắc cho cho Hội người cao tuổi xã Đình Cao

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho Hội người cao tuổi xã Đình Cao. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải A; 3 giải B; 8 giải C và 4 giải nhánh./.

                                                                                                                        An Hương/ĐTT

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4605595