TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  24/06/2022     |  Lượt xem 583   

Những lớp kỹ năng sống Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên về trải nghiệm thực tế trên địa bàn huyện

Trong 02 ngày 10 và 16/ 6/ 2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phù Cừ phối hợp tổ chức đón 135 em thiếu nhi của 02 lớp trải nghiệm kỹ năng sống Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên về thực tế tại xã Minh Hoàng và Minh Tân. Đây là hoạt động thường niên của Huyện đoàn Phù Cừ và Nhà thiếu nhi tỉnh Hưng Yên nhằm giúp các bạn thiếu nhi có thêm nhiều trải nghiệm, tăng cường kỹ năng sống và có một mùa hè bổ ích.

Đốt lửa trại tại Nhà văn hóa xã Minh Hoàng

Trải nghiệm thực tế tại xã Minh Hoàng và Minh Tân, các bạn được tham gia các hoạt động như: Dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ xã, gặp mặt lãnh đạo xã, gia đình nhận nuôi và các bạn thiếu nhi ở địa phương, trải nghiệm cuộc sống với chủ đề “Tôi là người có ích” như: tham gia lao động vệ sinh, thăm đồng ruộng, chăm bón hoa, và sinh hoạt cùng các gia đình nhận nuôi… Buổi tối, các bạn được giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại cùng thiếu nhi địa phương.

Nhân dịp về trải nghiệm thực tế tại huyện, Nhà thiếu tỉnh Hưng Yên đã trao tặng 02 đàn organ của hãng Yamaha cho trường mầm non, trao tặng 10 suất quà cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã.

Đây thực sự là chương trình bổ ích, góp phần tạo nên mùa hè 2022 đầy sắc màu của thiếu nhi.

Huyện đoàn Phù Cừ

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4583794