TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  25/05/2023     |  Lượt xem 273   

Chi bộ Trường THPT Phù Cừ với công tác phát triển Đảng viên trong học sinh

Ngày 22/5/2023 Chi bộ Trường THPT Phù Cừ tổ chức kết nạp cho 4 đoàn viên ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Về dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên – UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy….
 

Đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện  tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Công tác phát triển Đảng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, then chốt, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, duy trì bền vững các hoạt động phong trào và các cuộc vận động. Từ nhận thức sâu sắc đó, những năm qua Chi bộ trường Trung học phổ thông Phù Cừ đã chú trọng triển khai nhiều giải pháp tích cực, khắc phục những khó khăn, thực hiện hiệu quả công tác phát triển đảng, qua đó nâng cao tính chủ động và chất lượng nguồn bồi dưỡng kết nạp đảng viên. Song, nguồn kết nạp đảng viên mới dừng lại ở đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên của nhà trường.

Năm 2022, thông qua chi đoàn các lớp và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trường THPT Phù Cừ đã rà soát, giới thiệu 32 đoàn viên ưu tú đề nghị Chi ủy chi bộ xem xét cử đi dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Với việc tích cực trong các hoạt động phong trào và các thành tích xuất sắc, các em đã đạt được tham gia lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng do Trung tâm Chính trị huyện tổ chức. Trải qua một quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, các quần chúng đã tự khẳng định mình dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Chi bộ Trường THPT đã xét và đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy xét kết nạp 4 quần chúng ưu tú vào Đảng là các đồng chí: Bùi Hà Thu, Phan Thị Hương Thơm, Nguyễn Hải Dương và Hoàng Hải Hưng.

Dự và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng các đảng viên mới, chúc các em tiếp tục trau dồi đạo đức cách cách mạng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực và phẩm chất chính trị, trình độ nhận thức, luôn phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong thời đại mới và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ để phát huy nội lực đóng góp sức mình cho gia đình, cộng đồng, quê hương và đất nước. Chúc mừng chi bộ có thêm đảng viên mới là thêm sức mạnh mới, đồng chí cũng mong rằng Chi bộ trường Trung học phổ thông Phù Cừ tiếp tục làm tốt công tác phát triển đảng viên trong học sinh, đồng thời không ngừng nâng cao năng lực để lãnh đạo nhà trường, các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình để tiếp tục khẳng định vị thế của nhà trường luôn là địa chỉ đỏ, tin cậy trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo của huyện nhà.

Đây là buổi lễ kết nạp đảng viên rất đặc biệt và ý nghĩa, bởi đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập Chi bộ Đảng, Chi bộ tổ chức kết nạp đảng viên là học sinh. Có mặt trong buổi lễ kết nạp mới thấy hết được sự vui mừng, phấn khởi của đảng viên mới Bùi Hà Thu, Phan Thị Hương Thơm, Nguyễn Huy Dương và Hoàng Hải Hưng khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Bao ngày phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, các đồng chí đảng viên không dấu nổi niềm vui, xen lẫn tự hào khi được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam tại ngôi trường cấp 3 thân yêu - nơi ghi dấu ấn sâu đậm trong hành trình tuổi thanh xuân của cuộc đời. Chi bộ nhà trường mong các em tiếp tục phát huy những gì đã có và không ngừng nỗ lực phấn đấu trên con đường phía trước để thực sự xứng đáng là đảng viên, học sinh của trường Trung học phổ thông Phù Cừ.

Với sự kiện có ý nghĩa này, Chi ủy, Chi bộ nhà trường luôn xác định sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng trong học sinh. Thời gian tới, chi bộ tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, quan tâm, hỗ trợ hoạt động của các tổ chức, tập thể trong nhà trường gắn với thúc đẩy các cuộc vận động và phong trào thi đua tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên học sinh có cơ hội để rèn luyện, phấn đấu. Qua đó phát hiện, bồi dưỡng nhân tố tích cực, tạo nguồn phát triển đảng viên ổn định, chất lượng góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và xây dựng tập thể Chi bộ, nhà trường thật sự trong sạch, vững mạnh./.

Phạm Xuân
 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4575121