TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  02/07/2022     |  Lượt xem 442   

Quỹ xã hội - từ thiện hành trình xanh và công ty Mitsubishi an dân Hưng Yên tặng quà cho 10 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 2/7/2022, Hội chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên, Quỹ xã hội - từ thiện hành trình xanh và tập đoàn Mitsubishi an dân Hưng Yên tổ chức chương trình tặng quà cho 10 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đình Cao.

Tới dự và trao quà cho các đối tượng có đồng chí Nguyễn Cao Cường – Ủy viên ban chấp hành Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện một số phòng, ban chuyên môn Hội chữ thập đỏ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện, các ông bà là phó chủ tịch, giám đốc và ban điều hành quỹ xã hội - từ thiện hành trình xanh, đại diện tập đoàn Mitsubishi an dân Hưng Yên. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo xã Đình Cao và đại diện các gia đình khó khăn được nhận quà.

Tại chương trình, đại diện nhà tài trợ là Quỹ xã hội - từ thiện hành trình xanh và tập đoàn Mitsubishi an dân Hưng Yên đã cùng các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh, Hội chữ thập đỏ huyện trao quà cho 10 đối tượng khó khăn của xã Đình Cao với mỗi xuất quà trị giá 2 triệu đồng, gồm 1 chiếc quạt mát trị giá 500 nghìn đồng và 1,5 triệu đồng tiền mặt.

Trực tiếp trao quà cho các đối tượng, đại diện nhà tài trợ và đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ và điều kiện sinh hoạt của các gia đình đồng thời bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tích cực thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Đình Cao ngày càng phát triển.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Cao Cường – Ủy viên ban chấp hành Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên đã trao giấy ghi nhận “Tấm lòng vàng” cho nhà tài trợ.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa cho nhà tài trợ đồng thời phát biểu cảm ơn, ghi nhận những tình cảm, sự sẻ chia của nhà tài trợ đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đình Cao. Và đồng chí cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tập đoàn Mitsubishi an dân Hưng Yên và Quỹ xã hội - từ thiện hành trình xanh sẽ tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trên địa bàn huyện Phù Cừ, góp phần cùng huyện Phù Cừ thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Phan Nguyệt

 

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4582928