TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  08/06/2021     |  Lượt xem 560   

Sinh hoạt chi bộ thôn Đoàn Đào

Thời gian qua, các đảng viên trong chi bộ đã nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu, thể hiện rõ vai trò nòng cốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ ở địa phương. Đoàn kết thực hiện các phong trào văn hóa, xây dựng nếp sống văn minh.

Chiều ngày 5/6/2021, về dự sinh hoạt thường kỳ tháng 6/2021cùng cán bộ, đảng viên Chi bộ thôn Đoàn Đào có đồng chí Đỗ Minh Tuân- TUV, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh; đồng chí Lê Quang Hoà- TUV, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh; đồng chí Nguyễn Khả Phúc- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Xuân Vui- UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, Bí thư Đảng ủy xã Đoàn Đào; lãnh đạo HDND- UBND xã Đoàn Đào và các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ thôn Đoàn Đào.

Chi bộ thôn Đoàn Đào có 165 đảng viên, trong đó đảng viên đang sinh hoạt thường xuyên là 79 đảng viên; đảng viên được miễn sinh hoạt là 55 đảng viên; đảng viên đi làm ăn xa là 31 đảng viên.

Chi bộ đã thông tin về tình hình thời sự, các thông báo, kế hoạch, kết luận và các văn bản chỉ đạo, lãnh đạo về nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của địa phương và của cấp trên đến các đảng viên trong chi bộ. Đồng thời, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 5, đề ra phương hướng, các nhiệm vụ cần lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện trong tháng 6.

Tổ chức sinh hoạt chi bộ, trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 còn diễn biến phức tạp, cán bộ đảng viên trong chi bộ đều chấp hành tốt các biện pháp phòng chống dịch. Chi bộ chuẩn bị khẩu trang, nước sát khuẩn tay và đo thân nhiệt cho các đại biểu, các đảng viên tới dự sinh hoạt chi bộ.

Về dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn Đoàn Đào, đồng chí Đỗ Minh Tuân- TUV, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện những nhiệm vụ của Chi bộ thôn Đoàn Đào trong thời gian qua, các đảng viên tham dự sinh hoạt nghiêm túc, thực hiện đúng các quy định của cấp trên trong sinh hoạt chi bộ. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị chi bộ cần có nghị quyết chi bộ cụ thể, chi tiết; trong khi triển khai các văn bản của cấp trên thì nên tóm tắt và đưa các nội dung liên quan và sát thực tế với chi bộ để đảng viên nắm bắt dễ dàng hơn. Chi bộ nên có nội dung sinh hoạt theo chuyên đề phù hợp, thiết thực với nội dung nhiệm vụ ở từng thời điểm./.

 

An Hương

 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4584325