TOÀN ĐẢNG, TOÀN QUÂN, TOÀN DÂN HUYỆN PHÙ CỪ RA SỨC THI ĐUA THỰC HIỆN THẮNG LỢI KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI NĂM 2023 - TẤT CẢ VÌ MỤC TIÊU DÂN GIÀU, NƯỚC MẠNH, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, VĂN MINH -THƯỜNG XUYÊN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH.
  27/03/2019     |  Lượt xem 991   

Thanh thiếu nhi Phù Cừ với hoạt động chào mừng ngày 26/3

Nhân dịp Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các ban, ngành, đoàn thể huyện đã đến chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phù Cừ. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những đóng góp của tổ chức Đoàn cấp huyện và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phù Cừ phát triển hơn nữa, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xây dựng quê hương Phù Cừ ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đoàn viên thanh thiếu nhi các trường học, các đơn vị trên địa bàn huyện Phù Cừ phát động phong trào thi đua rộng khắp với  những hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Tổ chức Đoàn trong toàn huyện đã có những hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thật sôi nổi và hào hứng.  

Đoàn các xã, thị trấn tổ chức mít-tinh ôn lại truyền thống Ngày thành lập Đoàn, tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tại các trường THCS trong huyện. Trong dịp 26/3 năm nay, đã có 150 đội viên lớn, đội viên ưu tú của các liên đội THCS trong huyện được vinh dự kết nạp vào tổ chức Đoàn. Các chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn tăng cường tình đoàn kết, gắn bó với các đơn vị Đoàn xã, thị trấn bằng các hoạt động giao lưu bóng đá, tặng quà cho gia đình chính sách, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Các liên đội trường học tổ chức mitinh kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, sau đó là phần Hội với các hoạt động: trò chơi dân gian, thi “Rung chuông vàng”,... được các em đội viên, thanh thiếu nhi nhiệt tình hưởng ứng. Đoàn các trường THPT sôi nổi với các hoạt động như giao lưu văn nghệ (Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên), thi vẽ tranh (THPT Nam Phù Cừ), tổ chức giải bóng đá (THPT Phù Cừ, THPT Nguyễn Du).

Dịp 26/3 năm nay. Tổ chức Đoàn toàn huyện thực hiện các công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá 8 triệu đồng (đơn vị Tống Phan, Tiên Tiến,…), tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 14 đồng (đơn vị Minh Tân, Đoàn Đào), trao tặng 19 suất quà trị giá hơn 2 triệu đồng cho gia đình chính sách, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ dài hạn cho 02 học sinh vượt khó học giỏi trị giá gần 2 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần vì cuộc sống cộng đồng của thanh niên. Những hoạt động đó tạo động lực cho tất cả đoàn viên, thanh thiếu nhi trong huyện tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt Kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2019!

Vũ Đượng – Huyện đoàn Phù Cừ


 
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 4593544